Thiết kế mẫu đèn thả cho không gian nhà bạn.

Thiết kế mẫu đèn thả cho không gian nhà bạn.

Ánh sáng đèn đóng vai trò rất quan trọng cho bất kỳ không gian nội thất nào. Bởi đèn không chỉ đơn thuần là cung cấp ánh sáng mà nó còn có tác dụng làm cho không gian trở nên tươi mới, linh hoạt không đơn điệu và nhàm chán. Trong đó, mẫu đèn thả thông tầng giúp mang lại vẻ đẹp sang trọng, đẳng cấp cho từng không gian.

 

Ánh sáng đèn đóng vai trò rất quan trọng cho bất kỳ không gian nội thất nào.

 

Hiện nay, đèn trang trí thông tầng thường được sử dụng trang trí cho các công trình có quy mô lớn như: Biệt thự, Penthouse, sảnh lớn tiếp khách sẽ giúp tạo điểm nhấn và nâng cao tính thẩm mỹ cho từng không gian kiến trúc.

 

Bản thân của đèn thả thông tầng là giúp mang lại vẻ đẹp lộng lẫy và đầy ấn tượng, nhưng điều quan trọng nhất là bạn phải lựa chọn và kết hợp hài hòa với không gian thì mới mang lại hiệu quả cao.

 

Đèn thả trang trí

 

Đèn thả thông tầng có thể làm bằng nhiều chất liệu khác nhau như: bằng đồng, thủy tinh, thép không gỉ, pha lê,…Về màu sắc đèn bạn có thể lựa chọn cho phù hợp với màu sắc chủ đạo của không gian nội thất cần thiết kế.

 

Các mẫu đèn thả thông tầng thủy tinh, pha lên trên thị trường thường có chiều dài từ 1,5-5m. Đèn được thiết kế với kết cấu vững chắc gồm mâm inox sáng bóng cố định để nâng đỡ những phần hạt pha lê kéo dài phía dưới được kết nối với nhau bằng sợi cước mềm mại nhưng chắc chắn.

 

Bộ đèn được thiết kế kinh xảo từng chi tiết nhỏ, khi phản chiếu với ánh sáng các hạt pha lê càng trở nên lấp lánh làm cho không gian sống động hơn. Vào buổi tối, các ánh đèn pha lê thỏa sức tỏa sáng với nhiều màu sắc lung linh tạo thành điểm nhấn cho cả căn phòng và thu hút mọi ánh nhìn của bất kỳ ai khi bước vào không gian này của bạn.

 

Ngoài trang trí đèn thả thông tầng cho phòng khách bạn có thể trang trí mẫu đèn này cho khách sạn, văn phòng, trung tâm thương mại cũng giúp mang lại hiệu hiệu quả cao. Tùy vào từng phong cách kiến trúc mà bạn có thể sử dụng các mẫu đèn khác nhau như: đèn phong cách cổ điển, bán cổ điển, đèn hiện đại,…cho phù hợp sẽ mang đến một không gian tuyệt vời nhất.

 

Khi chọn mua đèn thả thông tầng bạn nên lựa chọn sản phẩm có thân đèn đảm bảo chắc chắn, bề với thời gian, không bị oxi hóa hoặc bong tróc, hạt pha lê đảm bảo chất lượng cao. Vì vậy, để đảm bảo mua được sản phẩm đèn trang trí nói chung và đè thả thông tầng nói riêng chất lượng tốt thì bạn nên tìm mua ở những địa chỉ uy tín, chất lượng. 

 

Hiện nay, đèn trang trí thông tầng thường được sử dụng trang trí cho các công trình có quy mô lớn như:

 


OnlineĐang online: 66

Thống kê tuầnHôm nay: 1580

Thống kê tuầnHôm qua: 6134

Thống kê tuầnTrong tuần: 24754

Thống kê thángTrong tháng: 109646

Tổng truy cậpTổng truy cập: 11236946